Tin ZTA

Chương trình huấn luyện: Marketing Y Tế Cơ Bản

Chương trình huấn luyện: Marketing Y Tế Cơ Bản

Marketer chuyên nghiệp tại Bệnh viện, Phòng Khám

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

Công ty Cổ phần ZTA – Bộ Phận Đào Tạo

MỤC TIÊU

Cung cấp cho bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế những người có đủ kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing dịch vụ y tế trong thời kỳ mới.

THỜI GIAN

8 buổi (8 Topic), 2 tiếng / 1Topic, từ 15/11 – 15/12/2020

PHƯƠNG PHÁP HỌC

Học trực tuyến trên Google Meet hoặc Zoom

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

- Tất cả những người đang làm việc tại bộ phận marketing, phòng công tác xã hội tại các bệnh viện, phòng khám công lập, tự chủ tài chính và tư nhân
- Các thành viên khác muốn làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực marketing dịch vụ y tế
- Các nhà quản lý muốn củng cố kiến thức nền tảng và cập nhật những xu hướng, tư duy và kỹ năng marketing dịch vụ y tế thời kỳ mới.

HỌC PHÍ

Học phí chuẩn: 700 ngàn đồng / 1 Topic / 1 người. Có những mức ưu đãi hấp dẫn cho những thành viên đăng ký theo nhóm, hoặc tham dự từ 2 Topic trở lên, hoặc chuyển khoản sớm, có hướng dẫn chi tiết trong đường link
https://docs.google.com/forms/d/14XF_eZiz-lG1qH0jrY-SgSQNYgGmh06hncEEeQDabCI/viewform?fbclid=IwAR0NZtSDiihN6ZDEBeO4QYsbDpwAFkYqgFRTITl4h1srJ8i2WySASlFRB-0&edit_requested=true

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ZTA CẤP CHỨNG NHẬN

Học viên được cấp giấy chứng nhận khi hoàn thành khóa học, đạt cả 2 tiêu chuẩn như sau:
- Hoàn thành tối thiểu 6 Topic
- Hoàn chỉnh một kế hoạch hành động về marketing y tế tại một cơ sở y tế

THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH

Phùng Thị Hồng Thắm (MD, MBA – C.E.O of ZTA)

Marketer chuyên nghiệp tại Bệnh viện, Phòng Khám ZTA

NỘI DUNG VÀ LỊCH TRÌNH

PHẦN 1: LÝ THUYẾT MARKETING Y TẾ CƠ BẢN

Topic BM1: Tổng quan marketing bệnh viện, phòng khám

ThS BS Phùng Thị Hồng Thắm – Founder&C.E.O of ZTA và ZTA Education Team
Thời gian: 19 00 – 21 00, 17/11/2020

Topic BM2: Chân dung khách hàng y tế trong kỷ nguyên số

ThS BS Phùng Thị Hồng Thắm – Founder&C.E.O of ZTA
Mr Hà Vĩnh Duy – Founder&C.E.O of WorldLine
Thời gian: 19 00 – 21 00, 20/11/2020

Topic BM3: Sự hài lòng và sự trải nghiệm của người bệnh

ThS BS Phùng Thị Hồng Thắm – Founder&C.E.O of ZTA và ZTA Education Team
Thời gian: 19 00 – 21 00, 25/11/2020

Topic BM4: Marketing Mix 7Ps và ứng dụng của 7Ps vào bệnh viện, phòng khám

ThS DS Lương Thị Hương Giang – Giám Đốc DG MEDICAL Co.Ltd và DG Medical Team
Thời gian: 19 00 – 21 00, 27/11/2020

PHẦN 2: KỸ NĂNG CƠ BẢN

Topic BM5: Kỹ năng thương lượng và đàm phán cơ bản

Ms Phạm Thị Hoàng Oanh - Founder & C.E.O of Indochinevina và Indo Care Team
Thời gian: 19 00 – 21 00, 01/12/2020

Topic BM6: Hướng dẫn sử dụng các công cụ Digital Marketing cơ bản trong dịch vụ y tế

Mr Lê Tuấn Anh – Founder &C.E.O of FirstCom Digital và A1 Demy Team
Thời gian: 19 00 – 21 00, 03/12/2020

Topic BM7: Thực hành các kỹ năng truyền thông cơ bản trong y tế

ZTA Education Team & Chuyên viên Truyền thông Cộng đồng
Thời gian: 19 00 – 21 00, 08/12/2020

Topic BM8: Hướng dẫn thiết lập, triển khai một kế hoạch về marketing bệnh viện, phòng khám

ZTA Education Team cùng các Giảng viên trong Ban Huấn Luyện.
Thời gian: 19 00 – 21 00, 11/12/2020

PHẦN 3: TỔNG KẾT VÀ BẾ MẠC KHÓA HỌC

Ban huấn luyện & ZTA, DG Medical, Indo Care, WorldLine, FirstCom Digital Team cùng toàn thể Thành Viên của khóa học
Thời gian: 19 00 – 21 00, 15/12/2020

LINK ĐĂNG KÝ

http://docs.google.com/.../14XF_eZiz-lG1qH0jrY.../edit
Trân trọng
15/12/2020

Ban Truyền Thông ZTA