Khóa đào tạo Quản lý Marketing bệnh viện
Khóa đào tạo
QUẢN LÝ MARKETING BỆNH VIỆN
Toàn diện – Chuyên nghiệp – Đổi mới
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
Công ty Cổ phần ZTA
Phòng 702A, Tầng 7, Tòa nhà Centerpoint, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Email: rose@ztanet.vn ; ztasolar515@gmail.com – ZTA – web: zta.vn
Thiết kế và quản lý chương trình: ThS BS Phùng Thị Hồng Thắm
BAN GIẢNG HUẤN là các giảng viên, chuyên gia trong lĩnh vực marketing, có nền tảng học thuật và kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh viện
MỤC TIÊU VÀ KẾT QUẢ
Khóa học giúp thành viên phát triển năng lực quản lý marketing bệnh viện một cách toàn diện, chuyên nghiệp và cập nhật những phương thức mới, góp phần hồi phục và tạo ra những thành công mới cho bệnh viện. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên lĩnh hội được:
- Những kiến thức và kỹ năng nền tảng và cập nhật trong lĩnh vực marketing dịch vụ y tế
- Cách thức tổ chức, vận hành phòng marketing bệnh viện và hợp đồng hợp tác thuê ngoài.
- Phương thức xây dựng và quản trị thương hiệu, nhãn hiệu trong thời kỳ mới
- Cách thức tổ chức chăm sóc khách hàng: từ quản trị mối quan hệ đến đồng hành cùng bệnh nhân, khách hàng và cộng đồng
- Cách lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kế hoạch marketing bệnh viện hàng năm
ĐỐI TƯỢNG
1) Nhà Lãnh đạo,
2) Thành viên Ban giám đốc,
3) Trưởng/Phó phòng Marketing/Phòng Công tác Xã hội,
4) Chuyên viên Marketing tại các Bệnh viện, Trung tâm Y khoa Công lập và Tư nhân trên Toàn quốc, và người Việt Nam đang làm việc trong môi trường Quốc tế.
PHƯƠNG PHÁP VÀ THỜI GIAN
Khóa học 10 tuần chia thành 02 học phần, bao gồm 12 chuyên đề, 02 hội thảo, các bài tập thực hành theo chuyên đề, 01 buổi trình đề án cuối khóa. Học 02 buổi/tuần, từ 10/05 – 25/06/2022
Học trực tuyến trên Meet/Zoom. Khung giờ: 19:30 – 22:00 (UTC+7)
NỘI DUNG VÀ LỊCH TRÌNH
HỌC PHẦN I: 05 CHUYÊN ĐỀ/06 BUỔI VÀ 01 HỘI THẢO
1. Tổng quan Marketing dịch vụ bệnh viện – Thứ Ba, 10/05, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS BS. Phùng Thị Hồng Thắm – Founder & C.E.O of ZTA
2. Chiến lược tổng thể bệnh viện và chiến lược marketing bệnh viện: nhất quán và đồng bộ từ hoạch định đến thực thi – Thứ Bảy, 14/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS BS. Phùng Thị Hồng Thắm và NCS.ThS Bùi Ngọc Tuấn Anh & Team ZTA
3. Marketing 7Ps ứng dụng vào môi trường bệnh viện – Thứ Ba, 17/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS DS Lương Thị Hương Giang – Co-Founder & C.E.O of DG Medical, Chuyên gia Marketing trong lĩnh vực y tế
4. Marketing bệnh viện trong kỷ nguyên số – Thứ Bảy, 21/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
NCS.ThS Bùi Ngọc Tuấn Anh – Giảng viên Marketing ĐH Mở TP.HCM và ZTA
5. Nghiên cứu marketing bệnh viện - Phần 1 – Thứ Ba, 24/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
TS Phùng Minh Tuấn - Trưởng Bộ môn Marketing, trường Đại học Tôn Đức Thắng; Thành viên Hội đồng Cố vấn Tạp chí Kinh doanh Đại học Harvard (Harvard Business Review)
6. Hội thảo “Marketing bệnh viện: định hình lại cách thức truyền thống, thích ứng và phát triển trong bối cảnh mới” – Thứ Năm, 26/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
Ban giảng huấn cùng Team ZTA & các Đối tác
7. Nghiên cứu marketing bệnh viện - Phần 2, Thứ Bảy, 28/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
TS Phùng Minh Tuấn - Trưởng Bộ môn Marketing, trường Đại học Tôn Đức Thắng; Thành viên Hội đồng Cố vấn Tạp chí Kinh doanh Đại học Harvard (Harvard Business Review)
HỌC PHẦN II: 05 CHUYÊN ĐỀ/06 BUỔI, 01 HỘI THẢO
8. Tổng quan thương hiệu bệnh viện – Thứ ba, 31/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
NCS.ThS Bùi Ngọc Tuấn Anh – Giảng viên Marketing ĐH Mở TP.HCM và ZTA
9. Dự phòng và quản lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu bệnh viện – Thứ Bảy, 04/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS Vũ Thanh Hà – Chuyên gia Quản trị Truyền thông, chuyên sâu trong dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu bệnh viện
10. Sự trải nghiệm của bệnh nhân, khách hàng y tế: từ trải nghiệm dịch vụ đến trải nghiệm với nền văn hóa bệnh viện – Thứ Ba, 07/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS BS. Phùng Thị Hồng Thắm – Founder & C.E.O of ZTA
11. Chăm sóc khách hàng bệnh viện: Từ quản lý mối quan hệ đến đồng hành cùng bệnh nhân, khách hàng và cộng đồng – Thứ Bảy, 11/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
BS Nguyễn Minh Nhân, KS. Nguyễn Xuân Phát cùng Team ZTA
12. Lập kế hoạch marketing hàng năm - Phần 1 – Thứ Ba, 14/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS DS Lương Thị Hương Giang – Co-Founder & C.E.O of DG Medical, Chuyên gia Marketing trong lĩnh vực y tế
13. Lập kế hoạch marketing hàng năm - Phần 2 – Thứ Bảy, 18/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS DS Lương Thị Hương Giang – Co-Founder & C.E.O of DG Medical, Chuyên gia Marketing trong lĩnh vực y tế
14. Hội thảo: Chăm sóc khách hàng y tế trong thời kỳ mới: từ mô hình quản lý mối quan hệ đến mô hình đồng hành chăm sóc sức khỏe – Thứ Ba, 21/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
Ban giảng huấn cùng Team ZTA & các Đối tác
15. Trình bày Đề án của học viên – Thứ Bảy, 25/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
Ban giảng huấn cùng Team ZTA & các Đối tác
HỌC PHÍ
Học viên có thể đăng ký học theo học phần hay trọn khóa
Học phí học phần I: 6,000,000 VNĐ/học viên
Học phí học phần II: 6,000,000 VNĐ/học viên
Học phí trọn khóa: 12,000,000 VNĐ/học viên
Học phí trọn khóa: 11,250,000 VNĐ/học viên, nếu chuyển khoản trước 22 giờ ngày 03/05/2022
ĐIỀU KIỆN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN
Giấy chứng nhận được cấp khi học viên có đủ 2 điều kiện:
a) Tham dự trọn vẹn 01 học phần hoặc trọn khóa học (chỉ được vắng mặt tối đa 01 buổi/01 học phần và xem lại video của buổi học đó)
b) Hoàn thành 01 bài tập thực hành theo chuyên đề hoặc làm 01 đề án cuối khóa
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Tên tài khoản: Công ty Cổ phần ZTA
SỐ TK: 110 600 672 555
Ngân hàng: VIETINBANK - Chi nhánh 12, TP HCM
Khi chuyển khoản ghi số điện thoại, họ tên, học phần hoặc trọn khóa.
Ví dụ: BS Nguyễn Thanh Y tham dự học phần 1 thì ghi: [0978.x.x.x.x.x.x NGUYEN THANH Y HP1], DS NGUYEN THANH DUOC tham dự trọn khóa thì ghi [0906.x.x.x.x.x.x NGUYEN THANH DUOC TK]
Link đăng ký khóa học: https://forms.gle/CDc9dChg2GzMJg8W8
LIÊN HỆ BỘ PHẬN ĐÀO TẠO
Email: ztasolar515@gmail.com ; ztaclass@gmail.com
Facebook: ZTA
QUẢN LÝ MARKETING BỆNH VIỆN
Toàn diện – Chuyên nghiệp – Đổi mới
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
Công ty Cổ phần ZTA
Phòng 702A, Tầng 7, Tòa nhà Centerpoint, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Email: rose@ztanet.vn ; ztasolar515@gmail.com – ZTA – web: zta.vn
Thiết kế và quản lý chương trình: ThS BS Phùng Thị Hồng Thắm
BAN GIẢNG HUẤN là các giảng viên, chuyên gia trong lĩnh vực marketing, có nền tảng học thuật và kinh nghiệm trong lĩnh vực bệnh viện
MỤC TIÊU VÀ KẾT QUẢ
Khóa học giúp thành viên phát triển năng lực quản lý marketing bệnh viện một cách toàn diện, chuyên nghiệp và cập nhật những phương thức mới, góp phần hồi phục và tạo ra những thành công mới cho bệnh viện. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên lĩnh hội được:
- Những kiến thức và kỹ năng nền tảng và cập nhật trong lĩnh vực marketing dịch vụ y tế
- Cách thức tổ chức, vận hành phòng marketing bệnh viện và hợp đồng hợp tác thuê ngoài.
- Phương thức xây dựng và quản trị thương hiệu, nhãn hiệu trong thời kỳ mới
- Cách thức tổ chức chăm sóc khách hàng: từ quản trị mối quan hệ đến đồng hành cùng bệnh nhân, khách hàng và cộng đồng
- Cách lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kế hoạch marketing bệnh viện hàng năm
ĐỐI TƯỢNG
1) Nhà Lãnh đạo,
2) Thành viên Ban giám đốc,
3) Trưởng/Phó phòng Marketing/Phòng Công tác Xã hội,
4) Chuyên viên Marketing tại các Bệnh viện, Trung tâm Y khoa Công lập và Tư nhân trên Toàn quốc, và người Việt Nam đang làm việc trong môi trường Quốc tế.
PHƯƠNG PHÁP VÀ THỜI GIAN
Khóa học 10 tuần chia thành 02 học phần, bao gồm 12 chuyên đề, 02 hội thảo, các bài tập thực hành theo chuyên đề, 01 buổi trình đề án cuối khóa. Học 02 buổi/tuần, từ 10/05 – 25/06/2022
Học trực tuyến trên Meet/Zoom. Khung giờ: 19:30 – 22:00 (UTC+7)
NỘI DUNG VÀ LỊCH TRÌNH
HỌC PHẦN I: 05 CHUYÊN ĐỀ/06 BUỔI VÀ 01 HỘI THẢO
1. Tổng quan Marketing dịch vụ bệnh viện – Thứ Ba, 10/05, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS BS. Phùng Thị Hồng Thắm – Founder & C.E.O of ZTA
2. Chiến lược tổng thể bệnh viện và chiến lược marketing bệnh viện: nhất quán và đồng bộ từ hoạch định đến thực thi – Thứ Bảy, 14/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS BS. Phùng Thị Hồng Thắm và NCS.ThS Bùi Ngọc Tuấn Anh & Team ZTA
3. Marketing 7Ps ứng dụng vào môi trường bệnh viện – Thứ Ba, 17/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS DS Lương Thị Hương Giang – Co-Founder & C.E.O of DG Medical, Chuyên gia Marketing trong lĩnh vực y tế
4. Marketing bệnh viện trong kỷ nguyên số – Thứ Bảy, 21/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
NCS.ThS Bùi Ngọc Tuấn Anh – Giảng viên Marketing ĐH Mở TP.HCM và ZTA
5. Nghiên cứu marketing bệnh viện - Phần 1 – Thứ Ba, 24/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
TS Phùng Minh Tuấn - Trưởng Bộ môn Marketing, trường Đại học Tôn Đức Thắng; Thành viên Hội đồng Cố vấn Tạp chí Kinh doanh Đại học Harvard (Harvard Business Review)
6. Hội thảo “Marketing bệnh viện: định hình lại cách thức truyền thống, thích ứng và phát triển trong bối cảnh mới” – Thứ Năm, 26/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
Ban giảng huấn cùng Team ZTA & các Đối tác
7. Nghiên cứu marketing bệnh viện - Phần 2, Thứ Bảy, 28/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
TS Phùng Minh Tuấn - Trưởng Bộ môn Marketing, trường Đại học Tôn Đức Thắng; Thành viên Hội đồng Cố vấn Tạp chí Kinh doanh Đại học Harvard (Harvard Business Review)
HỌC PHẦN II: 05 CHUYÊN ĐỀ/06 BUỔI, 01 HỘI THẢO
8. Tổng quan thương hiệu bệnh viện – Thứ ba, 31/05/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
NCS.ThS Bùi Ngọc Tuấn Anh – Giảng viên Marketing ĐH Mở TP.HCM và ZTA
9. Dự phòng và quản lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu bệnh viện – Thứ Bảy, 04/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS Vũ Thanh Hà – Chuyên gia Quản trị Truyền thông, chuyên sâu trong dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu bệnh viện
10. Sự trải nghiệm của bệnh nhân, khách hàng y tế: từ trải nghiệm dịch vụ đến trải nghiệm với nền văn hóa bệnh viện – Thứ Ba, 07/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS BS. Phùng Thị Hồng Thắm – Founder & C.E.O of ZTA
11. Chăm sóc khách hàng bệnh viện: Từ quản lý mối quan hệ đến đồng hành cùng bệnh nhân, khách hàng và cộng đồng – Thứ Bảy, 11/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
BS Nguyễn Minh Nhân, KS. Nguyễn Xuân Phát cùng Team ZTA
12. Lập kế hoạch marketing hàng năm - Phần 1 – Thứ Ba, 14/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS DS Lương Thị Hương Giang – Co-Founder & C.E.O of DG Medical, Chuyên gia Marketing trong lĩnh vực y tế
13. Lập kế hoạch marketing hàng năm - Phần 2 – Thứ Bảy, 18/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
ThS DS Lương Thị Hương Giang – Co-Founder & C.E.O of DG Medical, Chuyên gia Marketing trong lĩnh vực y tế
14. Hội thảo: Chăm sóc khách hàng y tế trong thời kỳ mới: từ mô hình quản lý mối quan hệ đến mô hình đồng hành chăm sóc sức khỏe – Thứ Ba, 21/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
Ban giảng huấn cùng Team ZTA & các Đối tác
15. Trình bày Đề án của học viên – Thứ Bảy, 25/06/2022, 19:30 – 22:00 (UTC+7)
Ban giảng huấn cùng Team ZTA & các Đối tác
HỌC PHÍ
Học viên có thể đăng ký học theo học phần hay trọn khóa
Học phí học phần I: 6,000,000 VNĐ/học viên
Học phí học phần II: 6,000,000 VNĐ/học viên
Học phí trọn khóa: 12,000,000 VNĐ/học viên
Học phí trọn khóa: 11,250,000 VNĐ/học viên, nếu chuyển khoản trước 22 giờ ngày 03/05/2022
ĐIỀU KIỆN CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN
Giấy chứng nhận được cấp khi học viên có đủ 2 điều kiện:
a) Tham dự trọn vẹn 01 học phần hoặc trọn khóa học (chỉ được vắng mặt tối đa 01 buổi/01 học phần và xem lại video của buổi học đó)
b) Hoàn thành 01 bài tập thực hành theo chuyên đề hoặc làm 01 đề án cuối khóa
THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Tên tài khoản: Công ty Cổ phần ZTA
SỐ TK: 110 600 672 555
Ngân hàng: VIETINBANK - Chi nhánh 12, TP HCM
Khi chuyển khoản ghi số điện thoại, họ tên, học phần hoặc trọn khóa.
Ví dụ: BS Nguyễn Thanh Y tham dự học phần 1 thì ghi: [0978.x.x.x.x.x.x NGUYEN THANH Y HP1], DS NGUYEN THANH DUOC tham dự trọn khóa thì ghi [0906.x.x.x.x.x.x NGUYEN THANH DUOC TK]
Link đăng ký khóa học: https://forms.gle/CDc9dChg2GzMJg8W8
LIÊN HỆ BỘ PHẬN ĐÀO TẠO
Email: ztasolar515@gmail.com ; ztaclass@gmail.com
Facebook: ZTA
Tin liên quan :