MỘT SỐ PHÁT BIỂU CỦA NHÀ SÁNG LẬP
Phối thức cơ bản của y khoa bao gồm khoa học, tình thương và niềm tin.
Ý tưởng thuộc về tư duy, và mọi thứ chỉ khởi hành khi có một dự án cụ thể.
Hội tụ thế giới vào đội nhóm, trân trọng tiếp nối và cần mẫn chế tác những tinh hoa, để chia sẻ và lan tỏa bất tận.
Khi thực thi với tất cả chân tâm trong từng phút giây, con người tự thân đang kể một câu chuyện sâu sắc nhất trên thế gian để vũ trụ cùng lắng nghe.
Sự vinh hiển của y khoa được thể hiện bằng những thành tựu chữa lành nỗi đau của con người. Ẩn sâu bên trong những thành tựu đó không chỉ là niềm đam mê khoa học mà chính đó là những niềm trắc ẩn vĩ đại.
Điểm đau của thị trường không đủ và không thể làm nên một bệnh viện, phòng khám hay trung tâm y khoa. Những thể thức đó chính là hiển thị hành trình sứ mệnh bởi lòng trắc ẩn với nỗi đau của thế nhân, khát vọng chữa lành đối với bệnh nhân, và đón mừng cuộc sống tiếp nối nhiệm mầu.
Trải nghiệm thực sự của bệnh nhân là tiếp xúc sâu sắc và trọn vẹn với cả nền văn hóa bệnh viện
Lấy khách hàng làm trung tâm là sự thực thi ở tầm thiết kế và vận hành một tổ chức. Tôi tâm đắc triết lý tạo giá trị trong quyển sách “Cuộc Cách Mạng Nền Tảng” của 3 tác giả Parker, Geoffrey G., Van Alstyne, Marshall W., Choudary, Sangeet Paul, cho rằng tập trung vào giá trị cho một đối tượng khách hàng là tư duy theo mô hình chuỗi giá trị tuyến tính, tập trung vào giá trị và lợi ích bền vững của nhiều đối tượng khách hàng là trọng tâm của mọi hệ sinh thái.
Phối thức 5R: (R1) Đúng thời gian: thời lượng, thời khoảng và thời điểm; (R2) Đúng nguồn: nguồn gốc và nguồn lực. (R3) Đúng vị: vị trí và vị thế. (R4) Đúng quỹ đạo: con đường được tạo ra từ hành trình của các chu kỳ sống; (R5) Đúng tương tác: đúng tương tác khuyến khích sự cộng hưởng và không dẫn đến sự tương khắc hay triệt tiêu lẫn nhau. Điều này liên quan đến lực ly tâm, hướng tâm, cộng hưởng và xung khắc. R1: Time Right, R2: Source & Resources Right, R3: Place & Position Right, R4: Tracjor Right, R5: Interacting and Integrating Right
Bước vào thời kỳ bình thường mới, muốn chuyển đổi thành công thì cần người có khả năng dẫn dắt để nhấc cả đội ngũ lên không gian mới. Các Nhà Sáng lập và Hội đồng Quản trị, nhất là các nơi có phần lớn các thành viên từ U50 trở lên, đang tìm người để chuyển giao các vị trí dẫn dắt (đặc biệt vị trí giám đốc điều hành - C.E.O). Bởi vì sự tái tạo cần một năng lượng dồi dào và trí lực mới, trong khi các Founder & C.E.O thế hệ 5X, 6X, 7X đã tận hiến trong suốt 10 - 30 năm qua, và đang trải qua một quá trình sàng lọc khắc nghiệt của trận đại dịch COVID 19. Trong số đó, có bao nhiêu người sẵn sàng học cái mới để đủ năng lực lãnh đạo trong bối cảnh mới, dù có người sẽ tiếp tục thành công, nhưng một làn sóng chuyển giao mạnh mẽ vẫn đang diễn ra.
Phối thức cơ bản của y khoa bao gồm khoa học, tình thương và niềm tin.
Ý tưởng thuộc về tư duy, và mọi thứ chỉ khởi hành khi có một dự án cụ thể.
Hội tụ thế giới vào đội nhóm, trân trọng tiếp nối và cần mẫn chế tác những tinh hoa, để chia sẻ và lan tỏa bất tận.
Khi thực thi với tất cả chân tâm trong từng phút giây, con người tự thân đang kể một câu chuyện sâu sắc nhất trên thế gian để vũ trụ cùng lắng nghe.
Sự vinh hiển của y khoa được thể hiện bằng những thành tựu chữa lành nỗi đau của con người. Ẩn sâu bên trong những thành tựu đó không chỉ là niềm đam mê khoa học mà chính đó là những niềm trắc ẩn vĩ đại.
Điểm đau của thị trường không đủ và không thể làm nên một bệnh viện, phòng khám hay trung tâm y khoa. Những thể thức đó chính là hiển thị hành trình sứ mệnh bởi lòng trắc ẩn với nỗi đau của thế nhân, khát vọng chữa lành đối với bệnh nhân, và đón mừng cuộc sống tiếp nối nhiệm mầu.
Trải nghiệm thực sự của bệnh nhân là tiếp xúc sâu sắc và trọn vẹn với cả nền văn hóa bệnh viện
Lấy khách hàng làm trung tâm là sự thực thi ở tầm thiết kế và vận hành một tổ chức. Tôi tâm đắc triết lý tạo giá trị trong quyển sách “Cuộc Cách Mạng Nền Tảng” của 3 tác giả Parker, Geoffrey G., Van Alstyne, Marshall W., Choudary, Sangeet Paul, cho rằng tập trung vào giá trị cho một đối tượng khách hàng là tư duy theo mô hình chuỗi giá trị tuyến tính, tập trung vào giá trị và lợi ích bền vững của nhiều đối tượng khách hàng là trọng tâm của mọi hệ sinh thái.
Phối thức 5R: (R1) Đúng thời gian: thời lượng, thời khoảng và thời điểm; (R2) Đúng nguồn: nguồn gốc và nguồn lực. (R3) Đúng vị: vị trí và vị thế. (R4) Đúng quỹ đạo: con đường được tạo ra từ hành trình của các chu kỳ sống; (R5) Đúng tương tác: đúng tương tác khuyến khích sự cộng hưởng và không dẫn đến sự tương khắc hay triệt tiêu lẫn nhau. Điều này liên quan đến lực ly tâm, hướng tâm, cộng hưởng và xung khắc. R1: Time Right, R2: Source & Resources Right, R3: Place & Position Right, R4: Tracjor Right, R5: Interacting and Integrating Right
Bước vào thời kỳ bình thường mới, muốn chuyển đổi thành công thì cần người có khả năng dẫn dắt để nhấc cả đội ngũ lên không gian mới. Các Nhà Sáng lập và Hội đồng Quản trị, nhất là các nơi có phần lớn các thành viên từ U50 trở lên, đang tìm người để chuyển giao các vị trí dẫn dắt (đặc biệt vị trí giám đốc điều hành - C.E.O). Bởi vì sự tái tạo cần một năng lượng dồi dào và trí lực mới, trong khi các Founder & C.E.O thế hệ 5X, 6X, 7X đã tận hiến trong suốt 10 - 30 năm qua, và đang trải qua một quá trình sàng lọc khắc nghiệt của trận đại dịch COVID 19. Trong số đó, có bao nhiêu người sẵn sàng học cái mới để đủ năng lực lãnh đạo trong bối cảnh mới, dù có người sẽ tiếp tục thành công, nhưng một làn sóng chuyển giao mạnh mẽ vẫn đang diễn ra.
--------------- Phùng Thắm ---------------